I. Quy định chung về bảo hành:
1. Thời gian bảo hành theo tem bảo hành dán trên sản phẩm
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
2. Phương thức bảo hành:
- Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng hóc trong vòng 7 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành, điều kiện đổi trả hàng (không bị lỗi về hình thức, đầy đủ bao bì sản phẩm, đầy đủ phụ kiện đi kèm)
- Thời gian bảo hành thông thường trong vòng 1-2 ngày. Thời gian bảo hành tối đa 5 ngày làm việc
- Trường hợp bất khả kháng, có thể chọn lựa một trong các phương án sau:
- Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn với chi phí thỏa thuận
- Nhập lại sản phẩm theo tỷ lệ giá trị còn lại tương ứng với thời gian còn bảo hành.
- Đối với hỏng hóc về phần điện tử sẽ thay thế hoàn toàn linh kiện, mảng mạch mới.
- Đối với các hỏng hóc không liên quan đến phần điện, tùy theo tình hình thực tế mà sẽ tiến hành thay thế phần linh kiện bị hỏng.
3. Thời gian tiếp nhận bảo hành trong khung giờ từ 8.00- 20.00.
- Bảo hành trực tiếp tại địa điểm lắp đặt sẽ chỉ được thực hiện trong giờ hành chính. Cụ thể:
- Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8.00-17.00.
- Thứ 7 từ 8.00-12.00.
- Thời gian tiếp nhận Bảo hành ngoài khung giờ hành chính ở trên là đến 22.00. Trong khoảng thời gian này, bộ phận kỹ thuật sẽ hỗ trợ qua điện thoại, Zalo để hỗ trợ bảo hành, xử lý sự cố. Nếu chưa hỗ trợ xong, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ vào ngày hôm sau.
- Bảo hành trực tiếp ngoài khung giờ Hành Chính trên là sẽ là thỏa thuận trực tiếp của Quý khách và Nhân viên Kỹ thuật, Chúng tôi sẽ không tham gia vào quá trình này. Thông thường, Chi phí bảo hành ngoài giờ hành chính ngày thường là 100.000VND/lần, cho chiều T7 và Chủ Nhật là 200.000/lần. Quý Khách thỏa thuận và trực tiếp thanh toán cho kỹ thuật khi phát sinh nhu cầu khẩn cấp này.
II. Điều kiện bảo hành:
1. Các điều kiện bảo hành chung:
Được tuân thủ theo Quy định bảo hành của các nhà phân phối và các hãng sản xuất tại Việt Nam.
2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành miễn phí:
- Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy sửa, cạo xóa hoặc không đúng mẫu
- Khách hàng không xuất trình được bản gốc Phiếu bảo hành
- Danh mục thiết bị, số serial sản phẩm, model sản phẩm trên phiếu bảo hành không trùng khớp với sản phẩm bảo hành
- Khách hàng tự tháo gỡ, can thiệp vào sản phẩm, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không do Công ty chỉ định
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Các hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất như khóa bị phá, bị rơi hỏng, khóa và các linh kiện điện tử bị ăn mòn do hóa chất trong pin gây ra…
- Các sản phẩm sử dụng không đúng với mục đích thiết kế của sản phẩm.
3. Phí bảo hành trong các trường hợp không được bảo hành miễn phí:
- Phí kiểm tra trực tiếp và xử lý sự cố nếu không cần linh kiện cho 1 lần là 200.000VND
- Linh kiện bảo hành sẽ được báo giá theo từng trường hợp cụ thể và sẽ không thu thêm công thay linh kiện nếu đã thu phí kiểm tra trực tiếp ở trên.
III. Qui trình bảo hành:
- Khi có sự cố, Quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại ghi trên phiếu bảo hành.
- Chúng tôi sẽ có kỹ thuật liên hệ qua điện thoại trong vòng 1 tiếng với cuộc gọi báo bảo hành trong khung giờ hành chính hoặc ngay buổi sáng làm việc ngày tiếp theo.
- Trên cơ sở cuộc gọi hỗ trợ đó, Kỹ thuật sẽ báo lịch đến xử lý sự cố trực tiếp trong giờ hành chính của cùng ngày làm việc báo bảo hành hoặc ngày tiếp theo tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đối với các khu vực khác nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ để sắp xếp lịch đi lại cho phù hợp, khách hàng sẽ chịu thêm chi phí đi lại trong trường hợp này.
- Đối với các sản phẩm không áp dụng chế độ đổi mới sản phẩm khi có sự cố, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương tự trong lúc chờ bảo hành nếu thời gian bảo hành bị kéo dài.